Phun chân mày tán bột giá bao nhiêu? Phun chân mày tán bột ở đâu đẹp?

Phun chân mày tán bột sở hữu nhiều ưu điểm nên được rất nhiều chị em lựa chọn dù có nhiều phương pháp làm đẹp chân mày khác. Trong đó, phun chân mày giá bao nhiêu? là điều được thắc mắc nhiều. Để có câu trả lời cho vấn đề này thì các bạn đừng bỏ qua bài viết chi tiết dưới đây.
Phun mày tán bột là gì? Phun mày tán bột giá bao nhiêu

Tại sao nên phun chân mày tán bột?

Trước khi tìm lời giải đáp cho vấn đề phun chân mày tán bột giá bao nhiêu thì chị em cần biết những ưu điểm đáng để lựa chọn phương pháp này. 

Phun chân mày tán bột được xem là kỹ thuật phun mày hiện đại được du nhập từ xứ sở kim chi. Phương pháp không gây đau do trước khi thực hiện chuyên viên phun xăm luôn ủ tê trước. Hơn nữa với đầu kim siêu nhỏ có thể hạn chế được tối đa tác động lên chân mày vì những tổn thương mà đầu kim này tạo ra rất ít, vì vậy mà cũng giúp hạn chế được viêm nhiễm trong quá trình các bạn chăm sóc chân mày tại nhà sau phun xăm.

Phun chân mày tán bột được nhiều chị em lựa chọn
Phun chân mày tán bột được nhiều chị em lựa chọn

Đây là phương pháp đáng để các bạn lựa chọn vì nó tạo nên được đường nét chân mày sắc nét nhưng hài hòa, tự nhiên góp phần giúp diện mạo thêm phần thanh tú. Bất cứ ai dù là nam hay nữ thì đều có thể làm đẹp cho chân mày bằng kỹ thuật phun xăm này. 

Hiện nay mức chi phí phun xăm chân mày cũng không quá cao. Nhiều cơ sở phun xăm còn có các chương trình ưu đãi nên hầu hết chị em đều có thể tiếp cận và trải nghiệm phương pháp thẩm mỹ hiện đại này. 

Phun chân mày tán bột giá bao nhiêu?

Cho dù các bạn sử dụng dịch vụ phun xăm chân mày ở đâu thì cũng cần biết mức chi phí của nó là bao nhiêu để có sự chuẩn bị về tài chính. Phun chân mày tán bột giá bao nhiêu? là điều cơ bản mà chúng ta cần được biết khi có mong muốn, ý định sử dụng dịch vụ này. 

Chi phí phun chân mày tán bột tại các cơ sở thẩm mỹ khác nhau sẽ có con số cụ thể khác nhau, dao động lên xuống ít nhiều tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng mực xăm, tay nghề kỹ thuật viên/ chuyên viên, công nghệ được ứng dụng, cơ sở vật chất, thời điểm. Theo tìm hiểu thì tại các cơ sở thẩm mỹ 1 ca phun chân mày tán bột có giá động từ 2.5 triệu – 5 triệu đồng.

Tham khảo bảng giá phun chân mày tán bột tại Thế Bảo Brows:

Phun chân mày giá bao nhiêu?

ƯU ĐÃI GIẢM ĐẾN 65%
nhận ưu đãi

Tại sao lại có sự dao động về chi phí như thế nào? Nếu bạn cũng đang có thắc mắc trên thì hãy xem tiếp phần lý giải bên dưới!

Những yếu tố ảnh hưởng đến phun chân mày tán bột giá bao nhiêu

Việc phun chân mày tán bột giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên mới có sự chênh lệch về chi phí giữa các cơ sở phun xăm. Dưới đây là những yếu tố tác động đến mức giá phun chân mày tán bột mà chị em cần nên biết để không phải lăn tăn suy nghĩ.

Tay nghề chuyên viên phun xăm
Tay nghề chuyên viên cũng quyết định chi phí phun mày tán bột giá bao nhiêu. Nếu ca phun mày của bạn được thực hiện bởi chuyên viên phun xăm giỏi, nổi tiếng, lành nghề thì mức chi phí sẽ cao hơn khi thực hiện bởi những chuyên viên khác. 

Những thợ phun xăm chân mày giỏi họ sẽ đi đều tay để mực xăm lên màu đều. Hơn nữa với kỹ thuật khéo léo, tỉ mỉ họ có thể giúp bạn hạn chế những rủi ro, viêm nhiễm. Vì vậy nếu có chi phí cao hơn một chút thì cũng là cũng tương xứng với chất lượng.

Kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ quyết định ít nhiều đến chi phí phun chân mày

Công nghệ phun xăm
Mỗi trung tâm thẩm mỹ sẽ có công nghệ, thiết bị phun xăm khác nhau vì vậy mà chi phí cũng sẽ khác nhau. Có cơ sở phun xăm sở hữu công nghệ mới mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng thì phun chân mày tán bột có chi phí cao hơn cũng là điều dễ hiểu. 

Một số đơn vị phun xăm sử dụng công nghệ cũ, lạc hậu thì mức giá có thể thấp hơn nhưng lại không đảm bảo an toàn và mang lại cho chị em kết quả như mong đợi.

Chất lượng mực phun xăm
Phun chân mày tán bột giá bao nhiêu cũng tùy thuộc vào chất lượng loại mực xăm được sử dụng. Những đơn vị phun xăm sử dụng loại mực xăm chất lượng cao, từ các hãng nổi tiếng thì tất nhiên mức chi phí có thể cao hơn một chút là điều rất bình thường.

Mực xăm chất lượng cao thì chi phí phun xăm sẽ cao
Mực xăm chất lượng cao thì chi phí phun xăm sẽ cao

Trường hợp các bạn thực hiện phun chân mày tán bột tại cơ sở thẩm mỹ kém uy tín, họ dùng loại mực xăm thiếu chất lượng chứa hóa chất độc hại, lại không có xuất xứ rõ ràng thì dù mức giá có thấp liệu bạn có dám thực hiện phun xăm tại nơi như vậy hay không bởi nó tìm ẩn vô số những rủi ro, biến chứng.

Thời điểm phun xăm
Hiện nay các cơ sở phun xăm thường xuyên có các chương trình ưu đãi cho khách hàng. Nếu các bạn sử dụng dịch vụ phun chân mày tán bột tại những thời điểm đó thì chi phí sẽ tiết kiệm hơn. 

ƯU ĐÃI GIẢM ĐẾN 65%
nhận ưu đãi

Quy trình phun chân mày tán bột mà bạn có thể tham khảo

Khi bạn đã biết chi phí phun chân mày tán bột giá bao nhiêu thì cũng cần biết quy trình với mức chi phí đó được thực hiện như thế nào, có đảm bảo an toàn hay không. Dưới đây là quy trình phun chân mày tán bột cơ bản mà các bạn có thể tham khảo:

• Bước 01: Chuyên gia sẽ thăm khám, tư vấn cho bạn dáng mày phù hợp với khuôn mặt.
• Bước 02: Tiến hành đo vẽ, phác họa dáng mày sao cho hài hòa với các đường  nét khác trên gương mặt.
• Bước 03: Vệ sinh sạch mặt, chân mày, sau đó sát khuẩn và ủ tê giúp bạn cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện.
• Bước 04: Tiến hành phun chân mày tán bột.
• Bước 05: Chuyên gia căn dặn bạn cách vệ sinh, chăm sóc chân mày tại nhà để mau hồi phục và lên màu chuẩn đẹp.

Quy trình phun chân mày tán bột cần tuân thủ yếu tố an toàn
Quy trình phun chân mày tán bột cần tuân thủ yếu tố an toàn

Cách vệ sinh, chăm sóc sau khi phun xăm chân mày tán bột

Bên cạnh tìm hiểu phun chân mày tán bột giá bao nhiêu thì chị em cũng cần biết cách chăm sóc sau khi phun xăm chân mày tán bột sao cho hiệu quả, hạn chế rủi ro và có kết quả như ý. Dưới đây là một số điều mà chị em cần làm sau khi phun chân mày tán bột:

 Khi vệ sinh da mặt cần chú tránh để nước dính vào chân mày sau khi vừa mới phun xăm vì nó có thể làm màu xăm bị nhòe, mờ… ảnh hưởng đến kết quả. Chưa kể dính nước cũng có thể gây nhiễm khuẩn cho chân mày đang có vết thương sau phun xăm.
 Các bạn nên để chân mày bong ra tự nhiên, tránh dùng tay gỡ lớp vảy bong vì như vậy có thể khiến cho chân mày lên màu không đều, không đẹp, thậm chí không lên màu, hoặc để lại sẹo.
 Không tác động mạnh vào vùng chân mày, không cào, gãy chân mày vì có thể gây trầy xước khiến cho vết thương dễ bị tổn thương, chảy máu.
 Luôn duy trì tinh thần, lạc quan thoải mái để chân mày mau chóng hồi phục hơn.
 Chị em cần tránh trang điểm cho đến khi chân mày đã hồi phục hoàn toàn. 
 Các bạn cần cố gắng kiêng cữ ăn những thực phẩm dễ gây kích ứng, gây sẹo như rau muống, thịt bò, hải sản, đồ cay nóng, chất kích thích, nước uống có ga… Thay vào đó hãy ăn các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất có trong hoa quả tươi như cam, dâu tây, lựu, dưa hấu… Các bạn cũng đừng quên cung cấp cho cơ thể đầy đủ nước mỗi ngày.

Nên cung cấp cho cơ thể hoa quả giàu vitamin C sau phun xăm
Nên cung cấp cho cơ thể hoa quả giàu vitamin C sau phun xăm

Phun chân mày tán bột ở đâu đẹp, uy tín, chi phí hợp lý?

Ngoài phun chân mày tán bột giá bao nhiêu thì việc sử dụng dịch vụ làm đẹp này ở đâu uy tín cũng được quan tâm không kém. Bởi lẽ nếu ngay từ ban đầu bạn lựa chọn đúng được cơ sở phun xăm đáng tin cậy sẽ hạn chế tối đa những rủi ro, tránh việc phun xăm hỏng phải chỉnh sửa mất nhiều công sức, thời gian, tiền bạc. 

Hiện nay có rất nhiều cơ sở phun xăm chân mày tán bột nổi tiếng, có uy tín mà chị em có thể tham khảo lựa chọn. Trong đó, Thế Bảo Brows là nơi đáng để chị em cân nhắc trong hành trình làm đẹp của mình. Dưới đây là những lý do mà chị em nên lựa chọn Thế Bảo Brows:

⚜️ Từ Đẹp đến Hoàn Hảo ⚜️

🔜 Gửi tình trạng qua : m.me/thebaobrows để được tư vấn miễn phí! 
Hotline: 0822722799
IG @thebaobrows

"Được nâng tầm nhan sắc cho phụ nữ là vinh dự của Thế Bảo"

Thế Bảo

 Thực hiện quy trình phun xăm chuẩn Y khoa, quá trình thực hiện không gây đau đớn, khó chịu.
 Kỹ thuật viên/ chuyên viên phun xăm lành nghề, dày dặn kinh nghiệm mang lại cho khách hàng sự hài lòng.
 Phòng ốc sạch sẽ, vô trùng kỹ càng, các trang thiết bị, công nghệ phun xăm hiện đại được trang bị đầy đủ.
 Thành công với rất nhiều ca phun xăm chân mày tán bột từ đơn giản đến phức tạp.


Một ca phun chân mày tán bột thành công từ Thế Bảo Brows

• Mức chi phí giá phun xăm chân mày khá phải chăng, hợp lý tương xứng với chất lượng.
• Có nhiều chi nhánh giúp chị em dễ dàng chọn được địa chỉ gần nhất để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây.
• Chế độ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành được thực hiện khá tốt.
• Ngoài dịch vụ phun chân mày tán bột thì Thế Bảo Brows còn cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác như điều trị vấn đề về da, thẩm mỹ mắt, mũi, môi, triệt lông…
• Bạn có thể yêu cầu chính Master Thế Bảo thực hiện tất cả các dịch vụ cho bạn với giá hợp lý. Riêng kỹ thuật Hairstroke tạo sợi siêu thực với dáng và cách xếp sợi đặc biệt riêng không thể lẫn của Master Thế Bảo sẽ nâng tầm sắc đẹp cho các nàng. Master Thế Bảo là một người đam mê và thực sự tâm huyết với nghề, mỗi cặp chân mày anh đều thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận với sự sáng tạo cao nhất để mang đến một tác phẩm nghệ thuật cho khách hàng.

Như vậy, phun chân mày tán bột giá bao nhiêu đã được giải đáp rất chi tiết trong nội dung trên. Điều đầu tiên là chị em nên chọn cho mình được cơ sở cung cấp dịch vụ phun xăm uy tín với những chuyên viên giỏi. Đồng thời tuân thủ tốt những chỉ dẫn của chuyên gia khi chăm sóc chân mày tại nhà sau phun xăm để có ca phun chân mày thành công nhất. 

Về mặt chi phí phun xăm thì mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có mức giá khác nhau, chị em cần cảnh giác với những nơi quảng cáo phun xăm chân mày giá rẻ bởi ở đó luôn tìm ẩn những rủi ro, khó lường. Sau cùng chúc các bạn có ca phun xăm chân mày thực sự thành công và hài lòng với diện mạo mới của bản thân nhé! 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét