Điêu khắc lông mày là gì? Giá bao nhiêu? Điêu khắc lông mày ở đâu đẹp?

Không cần mất quá nhiều thời gian để kẻ chân mày mỗi ngày, điêu khắc chân mày là giải pháp cho những tín đồ làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng khá hoang mang về giá cả và chất lượng của các dịch vụ điêu khắc chân mày tại các cơ sở thẩm mỹ. Vậy điêu khắc chân mày giá bao nhiêu? Cùng mình tìm ra câu trả lời qua bài viết này nhé!

1. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá của điêu khắc chân mày

Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể là:

1.1. Tay nghề kỹ thuật viên

Tay nghề chuyên viên là yếu tố ảnh hưởng khá nhiều đến chi phí điêu khắc chân mày. Những kỹ thuật viên có tay nghề cao, thực hiện chuyên nghiệp sẽ có mức giá dịch vụ cao hơn so với các chuyên viên chưa có nhiều kinh nghiệm.

1.2. Chất lượng màu mực

Chất lượng mực xăm ảnh hưởng một phần không nhỏ đến hiệu quả thẩm mỹ của khách hàng cũng như câu hỏi điêu khắc lông mày giá bao nhiêu. Những loại mực xăm chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có chứng nhận an toàn sẽ vô cùng lành tính, không gây kích ứng da.
Ngược lại với những loại mực không rõ nguồn gốc sẽ dễ gây kích ứng và độ bền màu sẽ không cao. Vì thế, giá cả sẽ có sự chênh lệch giữa các cơ sở thẩm mỹ.


1.3. Công nghệ thực hiện

Với những nơi có cơ sở thẩm mỹ hiện đại, cải tiến theo thời gian thì chi phí đầu tư cao kéo theo đó là giá điêu khắc chân mày sẽ cao nhưng bù lại là kết quả phun xăm của bạn được đảm bảo và an toàn khi thực hiện.

1.4. Dụng cụ, trang thiết bị thực hiện

Bạn nên lựa chọn những nơi có cơ sở trang thiết bị, máy móc hiện đại vì sẽ hạn chế những rủi ro, quy trình thực hiện dễ dàng và nhanh chóng hơn.

2. Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu?

Thông thường, mức giá điêu khắc chân mày TRÊN THỊ TRƯỜNG sẽ dao động từ 2 đến 7 triệu tùy thuộc vào công nghệ thực hiện, tay nghề kỹ thuật viên và chất lượng màu mực mà mỗi cơ sở thẩm mỹ có mức giá khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi lựa chọn điêu khắc chân mày ở bất kỳ cơ sở nào nhé!

  •  UPDATE CHƯƠNG TRÌNH GIẢM THÊM 20% DUY NHẤT TRONG 5 NGÀY

4. Ưu điểm của phương pháp điêu khắc chân mày

Sau khi đã có câu trả lời cho câu hỏi điêu khắc chân mày nữ giá bao nhiêu rồi thì phương pháp này có những ưu điểm gì mà được nhiều chị em ưa thích và sử dụng đến như vậy?

Ưu điểm của điêu khắc chân mày

Lông mày đẹp tự nhiên

Không giống như những phương pháp thẩm mỹ khác, quy trình thực hiện điêu khắc chân mày không cần tạo khung định hình. Các kỹ thuật viên sẽ là người trực tiếp dùng thiết bị chuyên dụng để định hình và đi kim đưa mực vào lớp thượng bì chân mày.
Phương pháp này không gây đau đớn hay khó chịu mà sẽ mang lại  dáng cong tự nhiên đan xen với lông mày thật. Từ đó tạo nên đôi chân mày chuẩn tự nhiên, không xuất hiện viền đậm như các phương pháp phun xăm. 


Hạn chế tổn thương

Vì được sử dụng các thiết bị, công nghệ điêu khắc chuyên dụng nên chỉ tác động 1-2 mm trên lớp thượng bì của da để đưa mực xăm vào. Vì thế, phương pháp này không gây xâm lấn, đau đớn hay tổn thương cho da của bạn

Thời gian thực hiện nhanh

Nhờ áp dụng những trang thiết bị, công nghệ điêu khắc hiện đại nên chỉ mất từ 45 – 60 phút cho quá trình điêu khắc chân mày. Bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian kẻ chân mày mỗi sáng mà vẫn có thể sở hữu dáng mày đẹp tự nhiên, quyến rũ và sắc nét mỗi ngày.

5. Những kỹ thuật điêu khắc chân mày đẹp nhất 2022

Những kỹ thuật điêu khắc chân mày đẹp nhất 2022
Kỹ thuật điêu khắc chân mày được cải tiến không ngừng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Các công nghệ phổ biến nhất hiện nay như: điêu khắc chân mày 3D – 6D – 8D – 9D.
Nhìn chung, các kỹ thuật này đều giống nhau về cách thực hiện, chỉ khác nhau ở dụng cụ điêu khắc. Do đó, đường nét dáng lông mày mà mỗi kỹ thuật mang lại sẽ khác nhau.


5.1. Điêu khắc chân mày 3D

Đây là kỹ thuật ra đời lâu nhưng lại là một trong số những công nghệ điêu khắc được ưa chuộng nhất hiện nay.
Điêu khắc chân mày 3D là phương pháp sử dụng đầu bút khắc siêu nhỏ, kỹ thuật viên sẽ khắc những sợi lông mày đan xen những sợi lông mày thật để lấp đầy những chỗ trống trên chân mày của bạn nhằm tạo độ dày và đường cong quyến rũ, thu hút.

5.2. Điêu khắc chân mày 6D

Kỹ thuật này sẽ hiện đại hơn so với điêu khắc chân mày 3D, phương pháp này sẽ được thực hiện bằng máy móc chuyên dụng hiện đại mà không cần tạo khung định hình chân mày
.

5.3. Điêu khắc chân mày 8D

Kỹ thuật này cải tiến hơn so với 2 kỹ thuật trước, kỹ thuật này được thực hiện bằng lưỡi dao chuyên biệt siêu nhỏ, vì thế các kỹ thuật viên có thể kiểm soát độ đậm nhạt cũng như độ mảnh của lông mày. Phương pháp này có độ bám lâu, bền màu và không gây đau đớn, khó chịu khi thực hiện.

5.4. Điêu khắc chân mày 9D




Được các chuyên gia đánh giá là tốt nhất và được nhiều chị yêu thích và sử dụng. Sở dĩ công nghệ này được ưa chuộng vì kết quả thẩm mỹ giống đến 99% chân mày thật và rất khó nhận ra đó là chân mày điêu khắc.

6. Điêu khắc lông mày giữ được bao lâu?

Theo đánh giá từ các chuyên gia, điêu khắc lông mày có thể duy trì từ 2 đến 3 năm. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà thời gian này có thể ngắn hoặc dài hơn.
Hiện nay, có rất nhiều công nghệ điêu khắc chân mày đã ra đời như điêu khắc chân mày 3D, 6D, 8D và 9D. Tùy theo mỗi công nghệ điêu khắc mà sẽ có thời duy trì độ bền và giữ màu khác nhau

7. Bao lâu nên tiến hành dặm lại lông mày điêu khắc?

Tùy thuốc vào cơ địa của mỗi người mà lông màu sau bong sẽ lên màu đậm hay nhạt. Nếu thấy màu hơi nhạt, sau 2 – 3 tháng bạn có thể đến cơ sở thẩm mỹ để dặm lại. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và khắc phục những những sợi chân mày còn thiếu để chân mày có màu sắc hài hòa và đẹp nhất.

  •  UPDATE CHƯƠNG TRÌNH GIẢM THÊM 20% DUY NHẤT TRONG 5 NGÀY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét