Phun môi màu hồng cam có đẹp không? Giá phun môi hồng cam bao nhiêu?

Phun môi màu hồng cam là kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ hiện đại giúp cải thiện tình trạng môi thâm sạm, xỉn màu, nhợt nhạt. Màu hồng cam còn là màu sắc tươi tắn, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, giúp bạn thêm phần xinh đẹp, quyến rũ.

1. Phun môi màu hồng cam có đẹp không?

Phun môi hồng cam thuộc dòng “natural color” rất được ưa chuộng hiện nay nhờ tính thẩm mỹ và tạo cảm giác tươi trẻ, tự nhiên.


Đúng như tên gọi, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc hồng và cam, trong đó tone hồng chiếm phần hơn với 55% và tone cam chiếm 45%.
Phun môi màu hồng cam tạo cảm giác tươi trẻ, tự nhiên
Về mặt hình thái, môi xăm màu hồng cam hướng tới sự tự nhiên, tươi tắn nhẹ nhàng gần giống tới 90% màu môi bẩm sinh. Màu phun tạo độ bóng cao, giúp đôi môi căng đầy và cực kỳ cuốn hút.
Phun môi màu hồng cam là một sự lựa chọn không lo lỗi mốt vì sự tự nhiên, về mặt bảo dưỡng cũng vô cùng tiện lợi. Nhờ màu mực có chứa tới 80% thành phần cấp ẩm cũng như lớp collagen thẩm thấu sâu vào da giúp môi có độ đàn hồi và rạng rỡ hơn.
Với những ưu điểm nổi trội cả về thẩm mỹ lẫn công dụng bảo vệ môi của xăm môi màu hồng cam tự nhiên dễ dàng trở thành xu hướng, được nhiều người nổi tiếng lựa chọn.

2. Ai nên phun xăm môi màu hồng cam? 

Phun xăm môi màu hồng cam nhẹ nhàng và tự nhiên có khả phù hợp với nhiều đối tượng, xứng đáng được coi là “màu môi quốc dân”. Ai nên chọn tone màu môi này? Phân loại theo 2 nhóm dưới đây, cùng theo dõi nhé.

2.1. Theo độ tuổi 

Vì màu hồng cam thuộc tone basic nên không hề kén người dùng, do đó, phun xăm môi màu hồng cam có thể phù hợp với hầu hết các độ tuổi. Từ học sinh, sinh viên đến người trường thành và người lớn tuổi. Cụ thể như:


Từ độ tuổi 18 – 22 tuổi: Đây là độ tuổi trẻ, là các bạn là học sinh, sinh viên. Việc xăm môi màu hồng cam trong độ tuổi này sẽ giúp cho các cô nàng trở nên xinh xắn, nhẹ nhàng, màu môi tự nhiên không cần dùng thêm sơn nhưng cũng không kém phần nổi bật. Đồng thời, màu môi hồng cam sẽ các bạn nữ có ngoại hình rạng rỡ hơn mà không lo bị già.

Từ 23 – 45 tuổi: Độ tuổi của sự trưởng thành và chị em phụ nữ đã đi làm. Màu môi này thích hợp với mọi môi trường làm việc, giúp chị em toát lên sự nữ tính và thanh lịch. Nếu bạn muốn nổi bật hoặc cá tính hơn có thể thoa thêm một lớp son môi.

Trên 45 tuổi: Đối với độ tuổi này, đôi môi của bạn sẽ có một số dấu hiệu như thâm, thô ráp hay nhiều nếp nhăn. Do đó việc phun môi màu hồng cam vô cùng phù hợp để che đi các khuyết điểm trên và giúp khuôn mặt trẻ trung, đằm thắm hơn so với những màu môi đậm.

Dựa vào độ tuổi để biết có hợp với phun xăm môi màu hồng cam không

2.2. Theo màu da 

Phun môi màu hồng cam có khả năng tôn da tuyệt vời cũng như phù hợp với nhiều màu tóc và màu da khác nhau. Đặc biệt màu môi này nói không với sạm da.
Những màu da phù hợp phun môi màu hồng ánh cam như:
Người da trắng: Màu cam hồng cho người da trắng là lựa chọn tuyệt vời. Tone màu này thiên sáng giúp chị em đã trắng càng thêm trắng, khuôn mặt thêm nổi bật nhất  là đôi môi căng mọng, gợi cảm.
Người da trắng xanh: Tính chất của da trắng xanh là dù da trắng nhưng tạo cảm giác yếu ớt và kém sức sống. Tone nóng cùng sự rực rỡ vừa đủ của sắc hồng cam giúp khuôn mặt thêm phần rạng rỡ, giảm độ tái nhợt.


Người da bánh mật: Da ngăm rất khó chọn màu môi phù hợp nhưng lại cực hợp với tone hồng cam. Môi cam hồng có năng da nâng tone da nhẹ nhàng, khiến gương mặt tươi tắn mà không mất đi sự cá tính.

3. Có nên phun môi collagen màu hồng cam không?

Phun môi Collagen màu hồng cam có đẹp không? Màu hồng cam là màu sắc rất được phái đẹp yêu thích vì tính ứng dụng cao, dễ dàng phối đồ và trang điểm.

Ngoài việc tôn da, màu hồng cam còn làm răng trắng hơn, vẻ ngoài rạng rỡ sẽ đem đến sự tự tin cho các chị em phụ nữ.


Vì thế không lấy làm lạ khi “phun môi collagen hồng cam” đang là từ khóa được nhiều chị em dành sự quan tâm tìm kiếm.
Nếu bạn muốn sở hữu một đôi môi có màu sắc tự nhiên, không quá rực rỡ nhưng có khả năng nâng tone da thì nên phun môi collagen màu hồng cam ngay nhé.
Phun môi collagen hồng cam tạo nên sắc môi vô cùng tự nhiên
Khi phun môi collagen, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng đầu kim siêu nhỏ để đưa mực xăm vào tầng thượng bì của môi, kèm theo đó là dưỡng chất collagen, giúp chị em không chỉ có một đôi môi quyến rũ mà còn căng mọng, mềm mịn hạn chế tình trạng môi khô, môi bong tróc, nứt nẻ.

4. Phun môi collagen màu hồng cam sau khi bong thế nào?

Sau khi thực hiện phun môi collagen màu hồng cam khoảng 2 – 3 ngày, bề mặt môi sẽ đẩy lên lớp da non và từ từ đóng màu.


Sau đó, trong khoảng từ 5 – 7 ngày lớp môi sẽ bong ra một cách tự nhiên. Đây cũng chính là thời điểm phun môi màu hồng cam sau khi bong dần thể hiện màu sắc rõ ràng và chuẩn xác nhất.
Thời gian đầu sau khi bong màu, nhiều chị em quan ngại về tình trạng màu mực phun xăm hơi đậm, khiến cho đôi môi không có được vẻ tự nhiên như mong muốn. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng.
Bởi chỉ sau khoảng 3 – 4 tuần, mực phun xăm trên môi sẽ thích ứng với các tế bào da và dần chuyển về đúng với màu mực phun xăm hồng cam mà bạn lựa chọn, với màu sắc tự nhiên và hài hòa hơn rất nhiều.
Một số trường hợp, dù cùng phun môi collagen màu hồng cam nhưng khi lên màu thì có độ đậm nhạt và màu sắc khác biệt.
Sở dĩ khác nhau này là bởi độ lên màu còn phụ thuộc vào sắc tố môi ban đầu của bạn. Đồng thời, màu mực xăm tại cơ sở phun môi bạn lựa chọn có quyết định rất lớn đến sắc môi sau khi bong.

5. Quy trình & Kỹ thuật phun môi màu hồng cam



Bước 1: Khách hàng được các chuyên gia đầu ngành tại Linh Anh thăm khám và tư vấn lựa chọn màu phù hợp với từng cá nhân.
Bước 2: Các nhân viên sẽ làm sạch vùng môi để lớp son, bụi bẩn còn bám trên môi được loại bỏ hoàn toàn trước khi thực hiện phun môi collagen.
Bước 3: Khách hàng sẽ được ủ tê môi để không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình phun. Đảm bảo khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách thoải mái, yên tâm nhất.
Bước 4: Tiến hành phun môi collagen màu hồng cam.
Bước 5: Vệ sinh vùng da vừa phun và các chuyên gia sẽ dặn dò khách hàng về cách chăm sóc tại nhà một số lưu ý.
Chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ sử dụng thiết bị phun xăm môi thẩm mỹ chuyên dụng để phun màu, tạo hình đôi môi màu hồng cam trên lớp thượng bì.
Trước khi phun màu cho môi, chuyên viên kỹ thuật sẽ phun một lớp collagen lên bề mặt môi để chúng thẩm thấu, nuôi dưỡng môi thêm mướt mịn, căng mọng.

Một số công nghệ phun xăm môi thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay:

Phun môi Collagen màu hồng cam
Phun môi tế bào gốc/ huyết thanh tự thân;
Phun môi pha lê màu hồng cam.

6. Khuyến mãi bên Thế Bảo Brows

gia-phun-moi

Màu mực được kiểm định an toàn và nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Hàn Quốc… đảm bảo thuần thiên nhiên, thân thiện với làn da của khách hàng.
Đã có hàng triệu khách hàng “lột xác” hoàn hảo và sở hữu đôi môi xinh đẹp, quyến rũ 
Xăm môi hồng cam giúp làn da trở nên sáng đẹp hơn trước
Ngoài ra, nếu chị em chưa biết nên phun môi màu gì năm 2022? Hãy cân nhắc bảng phun môi màu hồng nhé.
Màu hồng luôn là một trong những màu môi thịnh hành và dường như không bao giờ lỗi thời. Những tín đồ đam mê làm đẹp hãy thử ngay một số màu môi hồng thời thượng, quyến rũ hiện nay.

7. Sau phun xăm môi hồng cam nên chú ý gì?

7.1. Cách chăm sóc sau phun môi màu hồng cam 

Để sở hữu một đôi môi căng mọng, mướt mát và lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên, chúng ta phải chăm sóc sau phun xăm thật cẩn thận.

Sau đây là 8 lời khuyên khi chăm sóc đôi môi sau khi phun môi màu hồng ánh cam:

Tập vận động cơ môi để lên màu đẹp tự nhiên;
Uống nhiều nước để môi không bị khô, mất nước;
Vệ sinh môi 3 lần/ngày với nước muối, thoa thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ;
Không tự tiện bóc vảy, sờ nắn, cọ xát lên môi;
Không nên chạm, sờ môi;
Thường xuyên thoa son dưỡng, tinh chất dưỡng môi hoặc đắp mặt nạ môi để đôi môi luôn căng mọng;
Tuyệt đối không liếm môi, bặm môi khiến màu lên không chuẩn;
Nên uống nước dừa và nước quả dứa/thơm

7.2. Sau phun xăm môi hồng nên kiêng gì?

Sau phun xăm môi hồng nên kiêng gì?

Sau thực hiện phun môi màu hồng cam, chuyên viên kỹ thuật sẽ dặn dò bạn một số cách chăm sóc để môi lên màu chuẩn.

Đi kèm với đó, kỹ thuật viên cũng sẽ khuyên bạn nên kiêng cữ một số loại thức ăn để đảm bảo đôi môi màu hồng cam luôn xinh đẹp, quyến rũ. Cụ thể:

Kiêng thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng, thay vào đó, chúng ta có thể ăn cháo, rau củ thanh đạm.
Kiêng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê…
Kiêng uống nước quá nóng.
Kiêng ăn thịt bò, thịt gà, các loại hải sản.
Kiêng ăn thực phẩm làm từ nếp.
Kiêng rau muống sau khi phun xăm môi.

Phun môi màu hồng cam là hot trend đã “oanh tạc” ngành thẩm mỹ và dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Để phun xăm màu môi hồng cam chuẩn và đẹp tự nhiên, bạn hãy liên hệ ngay Thế Bảo Brows để được tư vấn cụ thể

gia-phun-moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét